วิทยาการคำนวณ ป.2 ตัวชี้วัดที่ 2 เขียนโปรแกรมอย่างง่าย โดยใช้ซอฟต์แวร์หรือสื่อ และตรวจหาข้อผิดพลาดของโปรแกรม
หน้าแรก
รหัสวิชา 47521 วิทยาการคำนวณ ป.2 ตัวชี้วัดที่ 2 เขียนโปรแกรมอย่างง่าย โดยใช้ซอฟต์แวร์หรือสื่อ และตรวจหาข้อผิดพลาดของโปรแกรม
เพจนี้แสดงบนมือถือจำนวนครั้งละ 5 ข้อ ไม่ใช่สมาชิก
คำชี้แจง
- ถ้าไม่กรอกทั้งชื่อ และนามสกุลของผู้ทำข้อสอบ ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
- ถ้าทำข้อสอบไม่ครบ ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
- ผู้ทำข้อสอบจะมีเวลาในการทำข้อสอบเพียง 10 นาที หากเกินเวลา ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
กรอกชื่อผู้สอบ
กรอกนามสกุล
1. ข้อใดเป็นตัวละครในโปรแกรม Scratch




2. ข้อใดต่อไปนี้ไม่ใช่อุปกรณ์ที่สั่งงานด้วยโปรแกรม
    เครื่องซักผ้า
    ช่องระบายอากาศ
    เครื่องปรับอากาศ

3. หุ่นยนต์ต้องเดินผ่านกี่บล็อกจึงจะถึงส้ม

    2
    3
    4

4. โปรแกรม Scratch สามารถสร้างสรรค์ผลงานแบบใดบ้าง
    วาดภาพตามจินตนาการ
    วาดภาพพร้อมแสดงเสียง
    สร้างตัวละคร เกม ภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียง

5. หากต้องการให้หุ่นยนต์แมวเดินเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสจะต้องวางบล็อกคำสั่งอย่างไร




ต้องกรอกชื่อ และนามสกุลของผู้ทำข้อสอบ และทำครบทุกข้อ
จึงจะตรวจ และบันทึกผลการทำข้อสอบ
แนะนำชุดข้อสอบ

1. แนวข้อสอบวิทยาศาสตร์ ประถมศึกษาปีที่ 4 ชุดที่ 1


2. แบบทดสอบหลังเรียน เรื่อง กีฬาแบดมินตัน


3. แบบทดสอบวิชาบาสเก็ตบอล


4. ข้อสอบ บรรจุครูผู้ช่วย วิชาเอก ปฐมวัย พร้อมเฉลย 50 ข้อ


หน้าแรก

EDUCATION RESEARCH | Test Home
Version Thaitestonline.com | Mobile
ปรับปรุงและพัฒนา โดย เว็บครูออฟ