สื่อประสม รหัสวิชา ง 32243
รหัสวิชา 21781 สื่อประสม รหัสวิชา ง 32243
เพจนี้แสดงบนมือถือจำนวนครั้งละ 5 ข้อ ไม่ใช่สมาชิก
คำชี้แจง
- ถ้าไม่กรอกทั้งชื่อ และนามสกุลของผู้ทำข้อสอบ ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
- ถ้าทำข้อสอบไม่ครบ ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
- ผู้ทำข้อสอบจะมีเวลาในการทำข้อสอบเพียง 10 นาที หากเกินเวลา ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
1. จากภาพที่กำหนดให้ ถ้าต้องการให้การ์ตูนเคลื่อนไหวแบบสมจริงควรกำหนดจุดหมุนกี่จุด
3 จุด
4 จุด
5 จุด
6 จุด
2. ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของการปรับการเคลื่อนไหวด้วย Onion Skinning
สามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ให้กับงานแอนิเมชั่น
สามารถเห็นภาพในเฟรมก่อนหน้าหรือหลังเฟรมขณะนั้นทุกเฟรม
สามารถปรับแต่งภาพในแต่ละเฟรมให้มีการเคลื่อนไหวอย่างนุ่มนวล
สามารถแก้ไขรูปทรงของภาพในเฟรมก่อนหน้าหรือหลังเฟรมที่ใช้งานอยู่
3. การกระพริบตาของการ์ตูนควรใช้เทคนิคการเคลื่อนไหวแบบใด
Guide Line
Motion Tween
Shape Tween
Frame by Frame
4. การสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool มีลักษณะการทำงานคล้ายกับการเคลื่อนไหวแบบใด
Guide Line
Mask Layer
Motion Tween
Frame by Frame
5. แอนิเมชั่นแบบ Motion Tween เหมาะสำหรับการออกแบบการเคลื่อนไหวสำหรับเหตุการณ์ข้อใด
การบินของแมลง
การเปลี่ยนสีของดวงไฟ
การเจริญเติบโตของต้นไม้
การเคลื่อนไหวของลูกบอล
ต้องกรอกชื่อ และนามสกุลของผู้ทำข้อสอบ และทำครบทุกข้อ
จึงจะตรวจ และบันทึกผลการทำข้อสอบ
แนะนำชุดข้อสอบ
1.
แนวข้อสอบวิทยาศาสตร์ ประถมศึกษาปีที่ 4 ชุดที่ 1
2.
แบบทดสอบหลังเรียน เรื่อง กีฬาแบดมินตัน
3.
แบบทดสอบวิชาบาสเก็ตบอล
4.
ข้อสอบ บรรจุครูผู้ช่วย วิชาเอก ปฐมวัย พร้อมเฉลย 50 ข้อ
EDUCATION RESEARCH
|
Test Home
Version Thaitestonline.com |
Mobile
ปรับปรุงและพัฒนา โดย
เว็บครูออฟ