1. การสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool มีลักษณะการทำงานคล้ายกับการเคลื่อนไหวแบบใด |
2. ข้อใดกล่าวถูกต้องที่สุดสำหรับแอนิเมชั่นแบบ Shape Tween |
3. ข้อใดมีความหมายใกล้เคียงกับ Scene มากที่สุด |
4. แอนิเมชั่นแบบ Motion Tween เหมาะสำหรับการออกแบบการเคลื่อนไหวสำหรับเหตุการณ์ข้อใด |
5. การแทรกเสียงประกอบ ?นกร้อง? เหมาะสำหรับการออกแบบแอนิเมชั่นเหตุการณ์ใด |
6. ขั้นตอนการนำไฟล์ภาพการ์ตูนจากโปรแกรม Illustrator CS5 มาใช้งานในโปรแกรม Flash CS5.5 สิ่งแรกที่ควรทำคือข้อใด |
7. ข้อใดคือคำสั่งในการเผยแพร่ผลงาน |
8. ข้อใดเป็นสัญลักษณ์ของการนำไฟเสียงมาใส่ในไทม์ไลน์ |
9. จงจัดลำดับการนำไฟล์เสียงมาใส่ในสื่อประสมการ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างจากโปรแกรม Flash CS5.51, 2, 3, 4 2, 3, 4, 1 2, 4, 3, 1 1, 4, 3, 2
|
10. ถ้านักเรียนปฏิบัติการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Guide Line เรียบร้อยแล้ว แต่พบว่าภาพไม่เคลื่อนตามเส้นที่กำหนด นักเรียนคิดว่าเกิดจากสาเหตุใด |
11. ข้อใดคือหลักการทำงานของการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Motion Tween |
12. ข้อใดคือหลักการสำคัญที่ทำให้ภาพการ์ตูนที่วาดจากโปรแกรม Illustrator CS5 มาใช้งานในโปรแกรม Flash CS5.5 เคลื่อนไหวสมจริงที่สุด |
13. การ Import ไฟล์เสียงมาใช้ในโปรแกรม Flash CS5.5 จะถูกเก็บไว้ในตำแหน่งใดเป็นอันดับแรก |
14. ข้อใดถือว่าการอัพโหลดไฟล์แอนิเมชั่นลงบนยูทูปเสร็จสมบูรณ์ |
15. ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของการปรับการเคลื่อนไหวด้วย Onion Skinning |
16. ข้อใดเป็นคำควบคุมแอนิเมชั่นไม่ให้เล่นวนซ้ำ |
17. สื่อประสม รหัสวิชา ง 32243 |
18. การกำหนดค่า Rotate แบบ CW มีความหมายตรงกับข้อใด |
19. คุณสมบัติของออบเจ็กต์ในข้อใดสามารถสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool ได้ |
20. ข้อใดคือหลักการทำงานของการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Frame by Frame |
ให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลว่ากรอกครบหรือไหม่
พร้อมกับตรวจข้อสอบว่าเลือกทำครบทุกข้อหรือไม่ ไม่ครบไม่ตรวจนะครับ
|
|
|