1. ข้อใดกล่าวถึงโปรแกรม Scratch |
2. การนำเข้าข้อมูลจากการรับค่าทางแป้นพิมพ์ ควรเลือกใช้สัญลักษณ์ในข้อใด |
3. เมื่อมีการเขียนผังงานแบบทางเลือกควรใช้สัญลักษณ์ในข้อใดเป็นจุดเชื่อมต่อ |
4. การเขียนโปรแกรมที่มีทางเลือกในโปรแกรม Scratch ควรเลือกใช้คำสั่รงใดจึงจะเหมาะสม |
5. จากรูป หากแม่ให้เงินมา 100 บาท นักเรียนจะซื้ออะไรทาน |
6. วิเคราะห์ปัญหา > ออกแบบวิธีการแก้ปัญหา > การเขียนโปรแกรมจากกระบวนการดังกล่าวคือขั้นตอนที่ใช้สำหรับการทำงานในข้อใด |
7. การออกแบบโปรแกรมเป็นขั้นตอนที่ใช้สำหรับอธิบายเรื่องใด |
8. จากรูป ตัวละครอยู่ที่ตำแหน่ง x และ y ใด |
9. การตรวจสอบข้อผิดพลาดของโปรแกรม มีความสำคัญอย่างไร |
10. จากบล็อกคำสั่งที่กำหนดให้ ตรงตามภาพข้อใด |
11. ข้อใดไม่ใช่รูปแบบการเขียนอัลกอริทึม |
12. จากชุดคำสั่งด้านล่าง จะแสดงด้วยอักษรอะไร |
13. หากนักเรียนต้องการหาคะแนนเฉลี่ยวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียน 30 คน ข้อมูลนำเข้าคือข้อใด |
14. จากภาพคือลักษณะโครงสร้างใด |
15. ข้อใดกล่าวถึงการเขียนผังงานเพื่ออธิบายการทำงานของโปรแกรม |
16. การเขียนผังงานแบบทางเลือกสามารถแยกออกได้เป็นกี่ทางเลือก |
17. จากชุดคำสั่งด้านล้าง จะแสดงด้วยอักษรอะไร |
18. จากชุดคำสั่งด้านล่าง จะแสดงด้วยอักษรอะไร |
19. จากผังงานแบบลำดับนักเรียนคิดว่าส่วนใด ใช้สัญลักษณ์ไม่ถูกต้อง |
20. ข้อใดเรียงลำดับขั้นตอนการวิเคราะห์ปัญหาได้ถูกต้อง |
ให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลว่ากรอกครบหรือไหม่
พร้อมกับตรวจข้อสอบว่าเลือกทำครบทุกข้อหรือไม่ ไม่ครบไม่ตรวจนะครับ
|
|
|